Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/50331
Title: Giải pháp cải thiện trải nghiệm khách hàng đối với dịch vụ giải ngân online cho Khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – chi nhánh Đà Nẵng
Authors: Trần, Quang Khoa
Advisor: TS. Lê, Thị Bích Ngọc
Keywords: Giải pháp;Giải ngân online;Trải nghiệm khách hàng;Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – Chi nhánh Đà Nẵng;Khách hàng doanh nghiệp
Issue Date: 2025
Publisher: Trường Đại học Kinh Tế - Đại học Đà Nẵng
Citation: 77 tr.
Abstract: • Phân tích thực trạng trải nghiệm khách hàng đối với dịch vụ giải ngân online cho Khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – Chi nhánh Đà Nẵng • Đề xuất các giải pháp cải thiện trải nghiệm khách hàng đối với dịch vụ giải ngân online cho Khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – Chi nhánh Đà Nẵng. Đánh giá thực trạng giai đoạn từ năm 2023 đến năm 2025, định hướng đề xuất giải pháp cho giai đoạn 2026 -2030.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (Đề án TNTS/Luận văn)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.