Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/50331
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Lê, Thị Bích Ngọc-
dc.contributor.authorTrần, Quang Khoa-
dc.date.accessioned2025-11-27T08:15:41Z-
dc.date.available2025-11-27T08:15:41Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.citation77 tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/50331-
dc.description.abstract• Phân tích thực trạng trải nghiệm khách hàng đối với dịch vụ giải ngân online cho Khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – Chi nhánh Đà Nẵng • Đề xuất các giải pháp cải thiện trải nghiệm khách hàng đối với dịch vụ giải ngân online cho Khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – Chi nhánh Đà Nẵng. Đánh giá thực trạng giai đoạn từ năm 2023 đến năm 2025, định hướng đề xuất giải pháp cho giai đoạn 2026 -2030.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về trải nghiệm khách hàng trong dịch vụ giải ngân online Chương 2: Thực trạng trải nghiệm khách hàng đối với dịch vụ giải ngân online tại VietinBank – Chi nhánh Đà Nẵng Chương 3: Giải pháp cải thiện trải nghiệm khách hàng đối với dịch vụ giải ngân online tại VietinBank – Chi nhánh Đà Nẵngvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh Tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectGiải phápvi
dc.subjectGiải ngân onlinevi
dc.subjectTrải nghiệm khách hàngvi
dc.subjectNgân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – Chi nhánh Đà Nẵngvi
dc.subjectKhách hàng doanh nghiệpvi
dc.titleGiải pháp cải thiện trải nghiệm khách hàng đối với dịch vụ giải ngân online cho Khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – chi nhánh Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (Đề án TNTS/Luận văn)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.