Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/50329
Title: Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Thương mại An Bình - Chi nhánh Đà Nẵng
Authors: Trần, Thị Ly Na
Advisor: TS. Bùi, Trung Hiệp
Keywords: Quản trị quan hệ khách hàng;Chăm sóc khách hàng;Chuẩn hóa dữ liệu;Chuyển đổi số;Hậu mãi;Hệ thống công nghệ ngân hàng;KPI CRM;Ngân hàng Thương mại An Bình - Chi nhánh Đà Nẵng
Issue Date: 2025
Publisher: Trường Đại học Kinh Tế - Đại học Đà Nẵng
Citation: 90 tr.
Abstract: Từ cơ sở lý thuyết về CRM, đánh giá thực trạng hệ thống CRM và các thành phần CRM tại ABBANK Đà Nẵng, nhận định về những điểm mạnh và hạn chế của các thành phần. Đề xuất giải pháp để ABBANK Đà Nẵng hoàn thiện hệ thống CRM, cung cấp dịch vụ khách hàng vượt trội hơn và mở rộng thị trường một cách hợp lý.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (Đề án TNTS/Luận văn)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.