Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/50329
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Bùi, Trung Hiệp-
dc.contributor.authorTrần, Thị Ly Na-
dc.date.accessioned2025-11-27T07:42:08Z-
dc.date.available2025-11-27T07:42:08Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.citation90 tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/50329-
dc.description.abstractTừ cơ sở lý thuyết về CRM, đánh giá thực trạng hệ thống CRM và các thành phần CRM tại ABBANK Đà Nẵng, nhận định về những điểm mạnh và hạn chế của các thành phần. Đề xuất giải pháp để ABBANK Đà Nẵng hoàn thiện hệ thống CRM, cung cấp dịch vụ khách hàng vượt trội hơn và mở rộng thị trường một cách hợp lý.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận Chương 2: Thực trạng CRM tại ABBANK Đà Nẵng. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hệ thống Quản trị quan hệ khách hàng tại ABBANK Đà Nẵng.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh Tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectQuản trị quan hệ khách hàngvi
dc.subjectChăm sóc khách hàngvi
dc.subjectChuẩn hóa dữ liệuvi
dc.subjectChuyển đổi sốvi
dc.subjectHậu mãivi
dc.subjectHệ thống công nghệ ngân hàngvi
dc.subjectKPI CRMvi
dc.subjectNgân hàng Thương mại An Bình - Chi nhánh Đà Nẵngvi
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Thương mại An Bình - Chi nhánh Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (Đề án TNTS/Luận văn)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.