Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/50275
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS. TS. Đào, Hữu Hòa-
dc.contributor.authorTrần, Thị Ny Ny-
dc.date.accessioned2025-11-26T01:25:31Z-
dc.date.available2025-11-26T01:25:31Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.citation74 tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/50275-
dc.description.abstract- Xây dựng khung lý thuyết về chiến lược marketing ứng dụng vào lĩnh vực giáo dục. - Làm rõ thực trạng chiến lược marketing cho sản phẩm đào tạo kỹ năng chuyên sâu thuộc Hệ thống giáo dục Martin. - Xây dựng các giải pháp nhằm hoàn thiện chiến lược marketing cho sản phẩm đào tạo kỹ năng chuyên sâu thuộc Hệ thống giáo dục Martin trong tương lai.vi
dc.description.tableofcontentsCHƯƠNG 1. CƠ SỞ LÝ THUYẾT VÀ PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU . CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG MARKETING CHO SẢN PHẨM ĐÀO TẠO KỸ NĂNG CHUYÊN SÂU TẠI HỆ THỐNG GIÁO DỤC MARTIN. CHƯƠNG 3: CÁC GIẢI PHÁP NHẰM HOÀN THIỆN CHIẾN LƯỢC MARKETING CHO SẢN PHẨM ĐÀO TẠO KỸ NĂNG CHUYÊN SÂU CỦA HỆ THỐNG GIÁO DỤC MARTINvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh Tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectChiến lược marketingvi
dc.subjectDigital marketingvi
dc.subjectKhóa học ngắn hạnvi
dc.subjectMartin academyvi
dc.subjectChuyển đổi sốvi
dc.titleHoàn thiện chiến lược Marketing cho sản phẩm đào tạo kỹ năng chuyên sâu của Hệ thống giáo dục Martin trên địa bàn thành phố Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (Đề án TNTS/Luận văn)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.