Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/50274
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGS. TS. Nguyễn, Trường Sơn-
dc.contributor.authorNguyễn, Hữu Ngọ-
dc.date.accessioned2025-11-25T09:53:32Z-
dc.date.available2025-11-25T09:53:32Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.citation89tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/50274-
dc.description.abstractHoàn thiện các hoạt động truyền thông tích hợp (IMC) trên các nền tảng trực tuyến của thương hiệu Vinacay, nhằm nâng cao hiệu quả truyền thông và củng cố vị thế thương hiệu. triển khai tại thương hiệu Vinacay, tập trung vào các hoạt động truyền thông trực tuyến trên các nền tảng chính bao gồm Facebook, Zalo OA, Shopee, TikTok và website chính thức của Vinacay. Tập trung vào việc đánh giá và tối ƣu các hoạt động truyền thông tích hợp trực tuyến của Vinacay. Cụ thể, bao gồm phân tích các kênh truyền thông đang sử dụng, chất lượng nội dung, mức độ hiệu quả, sự nhất quán trong nhận diện thương hiệu và khả năng truyền tải giá trị cốt lõi ―thơm tự nhiên – sạch an toàn – giá trị truyền thống Việtvi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý thuyết về truyền thông tích hợp và thương hiệu. Chương 2: Thực trạng hoạt động truyền thông tích hợp thương hiệu Vinacay trên nền tảng trực tuyến. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông tích hợp thương hiệu Vinacay trên các nền tảng trực tuyến.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh Tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectVinacayvi
dc.subjectTruyền thông tích hợp (IMC)vi
dc.subjectNhang quếvi
dc.subjectDigital marketingvi
dc.subjectĐa kênhvi
dc.subjectNền tảng trực tuyến.vi
dc.titleHoàn thiện hoạt động truyền thông tích hợp cho thương hiệu Vinacay trên nền tảng trực tuyếnvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (Đề án TNTS/Luận văn)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.