Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/50271
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS. Lê, Văn Huy-
dc.contributor.authorVũ, Thị Tâm-
dc.date.accessioned2025-11-25T08:16:22Z-
dc.date.available2025-11-25T08:16:22Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.citation99tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/50271-
dc.description.abstract- Hệ thống hóa cơ sở lý thuyết về marketing số. - Phân tích thực trạng marketing số của thương hiệu Áo Dài Tuấn Thi giai đoạn 2020–2024. - Đề xuất giải pháp ứng dụng Zalo Mini App nhằm nâng cao hiệu quả marketing số, gia tăng khách hàng và doanh thuvi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý thuyết về Marketing số. Chương 2: Thực trạng Marketing số tại Công ty Cổ phần Tuấn Thi. Chương 3: Giải pháp phát triển Marketing số cho thương hiệu Áo Dài Tuấn Thivi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh Tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectMarketing sốvi
dc.subjectThương hiệu thời trangvi
dc.subjectChuyển đổi sốvi
dc.subjectZalo Mini Appvi
dc.subjectÁo Dài Tuấn Thivi
dc.subjectCá nhân hóavi
dc.titlePhát triển marketing số cho thương hiệu áo dài Tuấn Thi - Công ty cổ phần Tuấn Thivi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (Đề án TNTS/Luận văn)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
VuThiTam_K48.QTR.DN1.C1.ToanVan.pdf19.18 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read
VuThiTam_K48.QTR.DN1.C1.TomTat.pdf397.65 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read
VuThiTam_K48.QTR.DN1.C1.TrangThongTin.pdf5.18 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.