Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/50271
Title: Phát triển marketing số cho thương hiệu áo dài Tuấn Thi - Công ty cổ phần Tuấn Thi
Authors: Vũ, Thị Tâm
Advisor: PGS.TS. Lê, Văn Huy
Keywords: Marketing số;Thương hiệu thời trang;Chuyển đổi số;Zalo Mini App;Áo Dài Tuấn Thi;Cá nhân hóa
Issue Date: 2025
Publisher: Trường Đại học Kinh Tế - Đại học Đà Nẵng
Citation: 99tr.
Abstract: - Hệ thống hóa cơ sở lý thuyết về marketing số. - Phân tích thực trạng marketing số của thương hiệu Áo Dài Tuấn Thi giai đoạn 2020–2024. - Đề xuất giải pháp ứng dụng Zalo Mini App nhằm nâng cao hiệu quả marketing số, gia tăng khách hàng và doanh thu
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (Đề án TNTS/Luận văn)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
VuThiTam_K48.QTR.DN1.C1.ToanVan.pdf19.18 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read
VuThiTam_K48.QTR.DN1.C1.TomTat.pdf397.65 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read
VuThiTam_K48.QTR.DN1.C1.TrangThongTin.pdf5.18 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.