Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/50262
Title: Nghiên cứu hành vi công dân tổ chức định hướng khách hàng của nhân viên tiếp xúc trực tiếp trong ngành khách sạn
Authors: ThS. Nguyễn, Thị Ngọc Ly
Othor Authors: TS. Trần, Thị Kim Phương
ThS. Đoàn, Thị Hoài Thanh
ThS. Hoàng, Lê Sao Mai
Keywords: Hành vi công dân;Định hướng khách hàng;Tiếp xúc trực tiếp;Ngành Khách sạn
Issue Date: 2025
Publisher: Trường Đại học Kinh Tế - Đại học Đà Nẵng
Citation: 152tr.
Abstract: - Xác định các thành phần của yêu cầu công việc và nguồn lực công việc của nhân viên tiếp xúc trực tiếp trong ngành khách sạn. - Đánh giá tác động của yêu cầu công việc và nguồn lực công việc đến sự căng thẳng trong công việc, sự gắn kết công việc và đến hành vi công dân tổ chức định hướng khách hàng của nhân viên tiếp xúc trực tiếp trong ngành khách sạn. - Dựa trên kết quả nghiên cứu, đề xuất các hàm ý quan trọng cho các nhà quản lý các doanh nghiệp lưu trú tại Việt Nam để làm giảm sự căng thẳng công việc cho nhân viên tiếp xúc trực tiếp và thúc đẩy các hành vi tích cực nằm ngoài mô tả công việc của nhân viên nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.
Description: Báo cáo tổng kết . Đề tài khoa học công nghệ cấp Trường năm 2024 (T-2024)
Appears in Collections:Tài liệu nội sinh



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.