Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/50262
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorThS. Nguyễn, Thị Ngọc Ly-
dc.contributor.otherTS. Trần, Thị Kim Phương-
dc.contributor.otherThS. Đoàn, Thị Hoài Thanh-
dc.contributor.otherThS. Hoàng, Lê Sao Mai-
dc.date.accessioned2025-11-25T01:22:58Z-
dc.date.available2025-11-25T01:22:58Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.citation152tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/50262-
dc.descriptionBáo cáo tổng kết . Đề tài khoa học công nghệ cấp Trường năm 2024 (T-2024)vi
dc.description.abstract- Xác định các thành phần của yêu cầu công việc và nguồn lực công việc của nhân viên tiếp xúc trực tiếp trong ngành khách sạn. - Đánh giá tác động của yêu cầu công việc và nguồn lực công việc đến sự căng thẳng trong công việc, sự gắn kết công việc và đến hành vi công dân tổ chức định hướng khách hàng của nhân viên tiếp xúc trực tiếp trong ngành khách sạn. - Dựa trên kết quả nghiên cứu, đề xuất các hàm ý quan trọng cho các nhà quản lý các doanh nghiệp lưu trú tại Việt Nam để làm giảm sự căng thẳng công việc cho nhân viên tiếp xúc trực tiếp và thúc đẩy các hành vi tích cực nằm ngoài mô tả công việc của nhân viên nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan tình hình nghiên cứu – Phần này trình bày cơ sở lý thuyết, các khái niệm nghiên cứu, mối quan hệ giữa các khái niệm nghiên cứu và xây dựng giả thuyết nghiên cứu. Chương 2: Phương pháp nghiên cứu - Phần này trình bày cách thức tiến hành nghiên cứu thông qua các công cụ nghiên cứu, phương pháp phân tích dữ liệu, kích cỡ mẫu nghiên cứu và thiết kế bản câu hỏi điều tra. Chương 3: Kết quả nghiên cứu – Kết quả nghiên cứu sẽ được phân tích và đánh giá trong phần này. Chương 4: Kết luận và hàm ý chính sách - Các kết luận chung sẽ được đưa ra dựa trên cơ sở lý luận và hàm ý chính sách. Ngoài ra, những hạn chế của đề tài và các hướng nghiên cứu tiếp theo trong tương lai được trình bày ở phần nàyvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh Tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectHành vi công dânvi
dc.subjectĐịnh hướng khách hàngvi
dc.subjectTiếp xúc trực tiếpvi
dc.subjectNgành Khách sạnvi
dc.titleNghiên cứu hành vi công dân tổ chức định hướng khách hàng của nhân viên tiếp xúc trực tiếp trong ngành khách sạnvi
dc.typeOthervi
Appears in Collections:Tài liệu nội sinh



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.