Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/50232
Title: Tác động của cảm xúc điểm đến lên ý định lựa chọn điểm đến du lịch trong nước: Trường hợp nghiên cứu sinh viên chuyên ngành du lịch và khách sạn trong bối cảnh học tập trải nghiệm.
Authors: ThS. Mai, Thị Hiếu Nhi
Othor Authors: TS. Võ, Thị Quỳnh Nga
TS. Võ, Quang Trí
ThS. Hoàng, Lê Sao Mai
CN. Đặng, Thị Thanh Hiền
Keywords: Ý định lựa chọn;Điểm đến nội địa/ trong nước;Sinh viên;Du lịch- khách sạn;Kiểm soát hành vi;Doanh nghiệp du lịch
Issue Date: 2024
Publisher: Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN
Citation: 257 tr.
Abstract: - Tổng hợp các nền tảng lý thuyết nghiên cứu về ý định lựa chọn điểm đến, về vai trò và ảnh hưởng của cảm xúc điểm đến lên ý định lựa chọn điểm đến du lịch. - Đề xuất và kiểm định mô hình giải thích cơ chế tác động của yếu tố cảm xúc điểm đến lên ý định lựa chọn điểm đến nội địa của sinh viên chuyên ngành du lịch- khách sạn thông qua tác động lên các nhân tố gốc trong mô hình TPB là thái độ, chuẩn chủ quan và nhận thức khả năng kiểm soát hành vi. - Đề xuất các hàm ý chính sách thu hút khách du lịch sinh viên nói chung và sinh viên chuyên ngành khách sạn và du lịch nói riêng cho các doanh nghiệp du lịch cũng như các cơ quan quản trị điểm đến trong nước.
Appears in Collections:Tài liệu nội sinh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
BAO CAO TONG KET DE TAI _ T2024-04-43.pdf23.35 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.