Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/50225
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorThS. Phùng, Thị Phước An-
dc.contributor.otherNguyễn, Vương Đức Duy-
dc.date.accessioned2025-10-13T07:58:52Z-
dc.date.available2025-10-13T07:58:52Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.citation151 tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/50225-
dc.description.abstractHệ thống hóa cơ sở lý thuyết về nhóm làm việc trực tuyến và kết quả nhóm làm việc trực tuyến. Xác định các nhân tố ảnh hưởng đến kết quả nhóm làm việc trực tuyến. Đánh giá thực trạng nhóm làm việc trực tuyến. Thảo luận những hàm ý chính sách trong việc nâng cao kết quả nhóm làm việc trực tuyến tại các cơ sở giáo dục. Hoàn thiện và phát triển kỹ năng làm nhóm trong môi trừờng trực tuyến, nhằm phục vụ cho việc hội nhập và phát triển trong thời đại công nghệ ở lĩnh vực kinh tế và quản lý. Đề tài là tài liệu hữu ích cho các sinh viên bậc đại học, sau đại học, các học giả trong và ngoài nước tham khảo và muốn tìm hiểu, nghiên cứu về thực tế các nhân tố ảnh hưởng đến kết quả nhóm làm việc trực tuyến trong sinh viên.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận Chương 2: Xây dựng mô hình nghiên cứu Chương 3: Phương pháp nghiên cứu Chương 4: Phân tích kết quả nghiên cứu Chương 5: Kết luận và hàm ý của nghiên cứuvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế - ĐHĐNvi
dc.subjectNhân tố ảnh hưởngvi
dc.subjectLàm việc trực tuyếnvi
dc.subjectThời đại công nghệvi
dc.subjectSinh viên bậc đại họcvi
dc.subjectPhát triển kỹ năngvi
dc.subjectTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến kết quả nhóm làm việc trực tuyến – trường hợp đối với sinh viên tại Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng.vi
dc.typeWorking Papervi
Appears in Collections:Tài liệu nội sinh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Phung Thi Phuoc An_ Bao cao tong ket.pdf21.76 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.