Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/50215
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorThS. Nguyễn, Ký Viễn-
dc.contributor.otherThS. Trần, Thị Kim Phương-
dc.contributor.otherTS. Trần, Trung Vinh-
dc.contributor.otherThS. Lâm, Minh Quân-
dc.contributor.otherNguyễn, Lê Duy-
dc.date.accessioned2025-10-02T08:29:34Z-
dc.date.available2025-10-02T08:29:34Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.citation273 trvi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/50215-
dc.description.abstractCác kết quả thực nghiệm của nghiên cứu này cung cấp bằng chứng cho thấy mô hình cấu trúc tuyến tính (SEM) được đề xuất nhằm xác định sự ảnh hưởng của các nhân tố tiền đề (sự uy tín của người nổi tiếng, sự tiết lộ thông tin người nổi tiếng và sự tương đồng phong cách sống) của tài sản thương hiệu người nổi tiếng trực tuyến đến các thành phần tài sản thương hiệu người nổi tiếng trực tuyến (nhận biết thương hiệu người nổi tiếng trực tuyến, hình ảnh thương hiệu người nổi tiếng trực tuyến, niềm tin thương hiệu người nổi tiếng trực tuyến, trung thành thương hiệu người nổi tiếng trực tuyến) và cuối cùng ảnh hưởng đến ý định mua của người theo dõi dưới sự ảnh hưởng điều tiết của yếu tố rủi ro cảm nhận của người theo dõi trên nền tảng TikTok thích hợp với toàn bộ dữ liệu. Kết quả từ nghiên cứu đều hỗ trợ tất cả các giả thuyết nghiên cứu (19 giả thuyết) được đề xuất.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectTài sản thương hiệuvi
dc.subjectNgười nổi tiếngvi
dc.subjectNền tảng Tik tokvi
dc.subjectTrực tuyếnvi
dc.titleTiền đề của tài sản thương hiệu người nổi tiếng trên TikTok và dự định mua của khách hàng: trường hợp nghiên cứu trong ngành khách sạn tại Việt Nam.vi
dc.typeWorking Papervi
Appears in Collections:Tài liệu nội sinh



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.