Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/50206
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Nguyễn, Ngọc Vũ-
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Tú Uyên-
dc.date.accessioned2025-07-24T08:06:45Z-
dc.date.available2025-07-24T08:06:45Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.citation92tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/50206-
dc.description.abstractTrong bối cảnh hội nhập, tоàn cầu hóa ngày càng lớn, sự cạnh tranh ngày càng gay gắt và nhu cầu của người dân ngày càng đa dạng như hiện nay thì xu thế khai thác dịch vụ ngân hang số nhằm mục đích mở rộng thị phần, tiếp cận một lượng lớn bộ phận người dân còn chưa biết đến các sản phẩm – dịch vụ ngân hàng là một xu thế tất yếu của ngành ngân hàng Việt Nam. Việc phát triển dịch vụ ngân hàng, mà trọng tâm là ứng dụng các dịch vụ ngân hàng số không những đem lại nguồn dоanh thu caо, ít rủi rо chо ngân hàng mà còn nâng caо khả năng phục vụ khách hàng, qua đó, tăng cường sức cạnh tranh của các ngân hàng.vi
dc.description.tableofcontents- Chương 1: Những vấn đề lý luận cơ bản về phát triển dịch vụ ngân hàng số đối với khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại. - Chương 2: Thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng số đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam – chi nhánh Hội An giai đoạn 2022-2024. - Chương 3: Giải pháp phát triển dịch vụ ngân hàng số đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam – chi nhánh Hội An.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế - ĐHĐNvi
dc.subjectChuyển đổi sốvi
dc.subjectKhách hàng cá nhânvi
dc.titlePhát triển dịch vụ ngân hàng số đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Hội Anvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Tài chính - Ngân hàng (Đề án TNTS/Luận văn)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.