Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/50206
Title: Phát triển dịch vụ ngân hàng số đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Hội An
Authors: Nguyễn, Ngọc Tú Uyên
Advisor: PGS.TS Nguyễn, Ngọc Vũ
Keywords: Chuyển đổi số;Khách hàng cá nhân
Issue Date: 2025
Publisher: Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN
Citation: 92tr.
Abstract: Trong bối cảnh hội nhập, tоàn cầu hóa ngày càng lớn, sự cạnh tranh ngày càng gay gắt và nhu cầu của người dân ngày càng đa dạng như hiện nay thì xu thế khai thác dịch vụ ngân hang số nhằm mục đích mở rộng thị phần, tiếp cận một lượng lớn bộ phận người dân còn chưa biết đến các sản phẩm – dịch vụ ngân hàng là một xu thế tất yếu của ngành ngân hàng Việt Nam. Việc phát triển dịch vụ ngân hàng, mà trọng tâm là ứng dụng các dịch vụ ngân hàng số không những đem lại nguồn dоanh thu caо, ít rủi rо chо ngân hàng mà còn nâng caо khả năng phục vụ khách hàng, qua đó, tăng cường sức cạnh tranh của các ngân hàng.
Appears in Collections:Tài chính - Ngân hàng (Đề án TNTS/Luận văn)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.