Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/50195
Title: Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Ngân Hàng TMCP Phát Triển Thành phố Hồ Chí Minh tại PGD Núi Thành
Authors: Huỳnh, Thanh Hà
Advisor: PGS.TS Nguyễn, Phúc Nguyên
Keywords: Quản trị quan hệ khách hàng;Khách hàng cá nhân
Issue Date: 2025
Publisher: Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN
Citation: 97tr.
Abstract: Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng gay gắt, khách hàng trở thành yếu tố then chốt quyết định sự tồn tại và phát triển của ngân hàng. Để giữ chân và gia tăng giá trị từ khách hàng, các ngân hàng đang dần chuyển hướng sang chiến lược lấy khách hàng làm trung tâm, trong đó quản trị quan hệ khách hàng (CRM) đóng vai trò đặc biệt quan trọng. Cùng với sự thay đổi trong hành vi tiêu dùng và sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, khách hàng ngày càng có nhu cầu đa dạng, yêu cầu dịch vụ cá nhân hóa cao hơn. Do đó, ngân hàng không chỉ cần cung cấp sản phẩm phù hợp mà còn phải xây dựng mối quan hệ lâu dài và hiệu quả với khách hàng thông qua một hệ thống CRM hiện đại và linh hoạt.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (Đề án TNTS/Luận văn)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.