Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/50190
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Nguyễn, Thanh Liêm-
dc.contributor.authorNguyễn, Xuân Khang-
dc.date.accessioned2025-07-21T09:42:04Z-
dc.date.available2025-07-21T09:42:04Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.citation127tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/50190-
dc.description.abstractTrong thời đại số hóa, digital marketing đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp, đặc biệt đối với ngành diễn họa 3D kiến trúc. Với sự phát triển mạnh mẽ của các nền tảng trực tuyến và hành vi tìm kiếm thông tin của khách hàng ngày càng thay đổi, các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ diễn họa kiến trúc cần tận dụng digital marketing để tiếp cận khách hàng tiềm năng hiệu quả hơn, gia tăng nhận diện thương hiệu và mở rộng thị trường.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý thuyết của giải pháp Chương 2: Thực trạng hoạt động digital marketing tại công ty TNHH CAV Studio Chương 3: Giải pháp phát triển hoạt động digital marketing tại công ty TNHH CAV Studiovi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế - ĐHĐNvi
dc.subjectTiếp thị sốvi
dc.subjectTruyền thông tích hợpvi
dc.titlePhát triển hoạt động digital marketing cho dịch vụ diễn họa 3D kiến trúc tại Công ty TNHH CAV Studiovi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (Đề án TNTS/Luận văn)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.