Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/50189
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | GS.TS Nguyễn, Trường Sơn | - |
dc.contributor.author | Đặng, Công Hoà | - |
dc.date.accessioned | 2025-07-21T08:23:28Z | - |
dc.date.available | 2025-07-21T08:23:28Z | - |
dc.date.issued | 2025 | - |
dc.identifier.citation | 142tr. | vi |
dc.identifier.uri | http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/50189 | - |
dc.description.abstract | Muốn quản lý, sử dụng hiệu quả nguồn nhân lực và phát huy hết tiềm năng, năng lực của NLĐ. Đầu tiên nhà quản trị phải hiểu rõ về nhu cầu của NLĐ, đồng thời xem xét các yếu tố chủ đạo ảnh hưởng đến động cơ làm việc của cá nhân, tác động vào những yếu tố đó nhằm phát huy hết khả năng tiềm ẩn bên trong của mỗi con người để hoàn thiện cá nhân NLĐ và phát triển tổ chức. | vi |
dc.description.tableofcontents | Chương 1: Cơ sở lý luận về tạo động lực làm việc cho NLĐ. Chương 2: Thực trạng các chính sách tạo động lực làm việc cho NLĐ tại Công ty Cổ phần Thủy điện A Vương trong thời gian qua. Chương 3: Một số giải pháp để hoàn thiện chính sách tạo động lực làm việc cho NLĐ tại Công ty Cổ phần Thủy điện A Vương trong thời gian tới. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN | vi |
dc.subject | Động lực | vi |
dc.subject | Người lao động | vi |
dc.title | Tạo động lực cho người lao động Công ty cổ phần Thủy điện A Vương | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Appears in Collections: | Quản trị kinh doanh (Đề án TNTS/Luận văn) |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
DangCongHoa_K45.TNH.DN_Trangthongtin.pdf | 1.28 MB | Adobe PDF | ![]() Sign in to read | |
DangCongHoa_K45.TNH.DN_Tomtat.pdf | 485.58 kB | Adobe PDF | ![]() Sign in to read | |
DangCongHoa_K45.TNH.DN_Toanvan.pdf | 6.02 MB | Adobe PDF | ![]() Sign in to read |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.