Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/50184
Title: Hoàn thiện hoạt động nhận tiền gửi khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Việt Á – Chi nhánh Đà Nẵng
Authors: Nguyễn, Thị Anh Thư
Advisor: TS. Phan, Đình Anh
Keywords: Nhận tiền gửi;Khách hàng cá nhân;Gửi tiết kiệm;Ngân hàng TMCP Việt Á - Chi nhánh Đà Nẵng
Issue Date: 2025
Publisher: Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN
Citation: 75 tr.
Abstract: Hành vi gửi tiền của khách hàng cá nhân đang có sự thay đổi rõ rệt. Thay vì gửi tiết kiệm tại ngân hàng như trước đây, nhiều khách hàng chuyển hướng dòng tiền sang các kênh đầu tư sinh lời cao hơn như chứng khoán, bất động sản, trái phiếu doanh nghiệp, vàng,... Những kênh này, dù tiềm ẩn rủi ro, lại thu hút một bộ phận khách hàng ưa thích sự linh hoạt, kỳ vọng lợi nhuận cao trong ngắn hạn. Điều này tạo ra thách thức không nhỏ cho các ngân hàng trong việc giữ chân và thu hút dòng vốn nhàn rỗi từ dân cư. Mặt khác, một bộ phận người dân vẫn ưu tiên gửi tiền vào ngân hàng do sự an toàn, tính thanh khoản cao, và khả năng sinh lời ổn định, đặc biệt trong bối cảnh thị trường tài chính tiềm ẩn nhiều rủi ro.
Appears in Collections:Tài chính - Ngân hàng (Đề án TNTS/Luận văn)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.