Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/50169
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Nguyễn, Sơn Tùng-
dc.contributor.authorTHS. Lê, Quang Bách-
dc.date.accessioned2025-07-14T09:10:29Z-
dc.date.available2025-07-14T09:10:29Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.citation85tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/50169-
dc.description.abstractĐề án đánh giá mức độ nhận thức thương hiệu là một bước đi quan trọng và cấp thiết đối với Tổng Công ty Cổ phần Công trình Viettel trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt của ngành viễn thông hiện nay. Mục tiêu chính của đề án là tối ưu hóa chiến lược marketing, nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thông và giữ vững cũng như mở rộng thị phần trên thị trường. Việc đo lường mức độ nhận thức thương hiệu không chỉ giúp công ty hiểu rõ hiệu quả của các chiến lược tiếp thị hiện tại mà còn cung cấp dữ liệu cụ thể về khả năng tiếp cận và mức độ gắn kết của khách hàng với thương hiệu Viettel. Từ đó, doanh nghiệp có thể điều chỉnh chiến lược phù hợp hơn với nhu cầu và kỳ vọng của người tiêu dùng.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý thuyết và phương pháp nghiên cứu. Chương 2: Thực trạng vấn đề nhận thức thương hiệu tại đơn vị thực tập. chương 3: Giải pháp thực hiện đề án TCT cổ phần công trình Viettel miền trung và tây nguyênvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectNhận thức thương hiệuvi
dc.subjectDịch vụ viễn thôngvi
dc.subjectĐo lường thương hiệuvi
dc.subjectKhảo sát khách hàngvi
dc.titleXây dựng bộ tiêu chí đánh giá mức độ nhận thức thương hiệu trong dịch vụ viễn thông: Trường hợp nghiên cứu tại tổng công ty cổ phần công trình VIETTEL khu vực MIỀN TRUNG TÂY NGUYÊNvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (Đề án TNTS/Luận văn)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.