Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/50169
Title: Xây dựng bộ tiêu chí đánh giá mức độ nhận thức thương hiệu trong dịch vụ viễn thông: Trường hợp nghiên cứu tại tổng công ty cổ phần công trình VIETTEL khu vực MIỀN TRUNG TÂY NGUYÊN
Authors: THS. Lê, Quang Bách
Advisor: TS. Nguyễn, Sơn Tùng
Keywords: Nhận thức thương hiệu;Dịch vụ viễn thông;Đo lường thương hiệu;Khảo sát khách hàng
Issue Date: 2025
Publisher: Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
Citation: 85tr.
Abstract: Đề án đánh giá mức độ nhận thức thương hiệu là một bước đi quan trọng và cấp thiết đối với Tổng Công ty Cổ phần Công trình Viettel trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt của ngành viễn thông hiện nay. Mục tiêu chính của đề án là tối ưu hóa chiến lược marketing, nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thông và giữ vững cũng như mở rộng thị phần trên thị trường. Việc đo lường mức độ nhận thức thương hiệu không chỉ giúp công ty hiểu rõ hiệu quả của các chiến lược tiếp thị hiện tại mà còn cung cấp dữ liệu cụ thể về khả năng tiếp cận và mức độ gắn kết của khách hàng với thương hiệu Viettel. Từ đó, doanh nghiệp có thể điều chỉnh chiến lược phù hợp hơn với nhu cầu và kỳ vọng của người tiêu dùng.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (Đề án TNTS/Luận văn)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.