Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/50168
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Phan, Thị Phú Quyến-
dc.contributor.authorPhan, Thị Ngọc Minh-
dc.date.accessioned2025-07-14T09:07:07Z-
dc.date.available2025-07-14T09:07:07Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.citation132tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/50168-
dc.description.abstractPhân tích thực trạng: phân tích và đánh giá thực trạng hoạt động truyền thông qua mạng xã hội (MXH) cho sản phẩm XL tại Công ty The Le’s Brothers Cà Phê. Đề xuất giải pháp: dựa trên lý thuyết nghiên cứu về truyền thông qua MXH và cơ sở phân tích đánh giá thực trạng, đề xuất phát triển kế hoạch truyền thông mới qua MXH cho sản phẩm XL tại Công ty The Le’s Brothers Cà Phê cho hai quý cuối năm 2025.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý thuyết về truyền thông qua MXH -- Chương 2: Thực trạng hoạt động truyền thông qua MXH cho XL tại Công Ty The Le’s Brothers Cà Phê -- Chương 3: Đề xuất kế hoạch truyền thông qua MXH cho sản phẩm XL tại Công Ty The Le’s Brothers Cà Phê trong Q3 & Q4 năm 2025vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectTruyền thông qua mạng xã hộivi
dc.subjectKế hoạch tiếp thịvi
dc.subjectCà phế đặc sảnvi
dc.subjectFine robustavi
dc.subjectHành vi tiêu dùng sốvi
dc.subjectCá nhân hoá trải nghiệmvi
dc.subjectNội dung do người dùng tạovi
dc.subjectTrải nghiệm thương hiệu sốvi
dc.titlePhát triển kế hoạch truyền thông qua mạng xã hội cho sản phẩm XL tại The Le's Brothers Cà Phêvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (Đề án TNTS/Luận văn)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.