Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/50168
Title: Phát triển kế hoạch truyền thông qua mạng xã hội cho sản phẩm XL tại The Le's Brothers Cà Phê
Authors: Phan, Thị Ngọc Minh
Advisor: TS. Phan, Thị Phú Quyến
Keywords: Truyền thông qua mạng xã hội;Kế hoạch tiếp thị;Cà phế đặc sản;Fine robusta;Hành vi tiêu dùng số;Cá nhân hoá trải nghiệm;Nội dung do người dùng tạo;Trải nghiệm thương hiệu số
Issue Date: 2025
Publisher: Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
Citation: 132tr.
Abstract: Phân tích thực trạng: phân tích và đánh giá thực trạng hoạt động truyền thông qua mạng xã hội (MXH) cho sản phẩm XL tại Công ty The Le’s Brothers Cà Phê. Đề xuất giải pháp: dựa trên lý thuyết nghiên cứu về truyền thông qua MXH và cơ sở phân tích đánh giá thực trạng, đề xuất phát triển kế hoạch truyền thông mới qua MXH cho sản phẩm XL tại Công ty The Le’s Brothers Cà Phê cho hai quý cuối năm 2025.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (Đề án TNTS/Luận văn)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.