Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/50167
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS. Lê, Văn Huy-
dc.contributor.authorPhan, Minh Lộc-
dc.date.accessioned2025-07-14T09:01:55Z-
dc.date.available2025-07-14T09:01:55Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.citation124tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/50167-
dc.description.abstractĐề án tập trung vào việc nghiên cứu ứng dụng Big Data trong phân tích hành vi khách hàng nhằm tối ưu hóa hiệu quả quảng cáo tại Công ty DS. Cụ thể, đề án hệ thống hóa các lý thuyết về Big Data, đánh giá thực trạng hoạt động quảng cáo trên nền tảng số của doanh nghiệp và đề xuất các giải pháp công nghệ giúp nâng cao hiệu suất tiếp thị trực tuyến.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về Big Data và ứng dụng Big Data trong phân tích hành vi khách hàng đối với hiệu quả quảng cáo -- Chương 2: Thực trạng của vấn đề nghiên cứu tại đơn vị thực tập -- Chương 3: Giải pháp ứng dụng Big Data trong phân tích hành vi khách hàng nhằm nâng cao hiệu quả quảng cáo tại công ty DSvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectBig Datavi
dc.subjectPhân tích hành vi khách hàngvi
dc.subjectTối ưu hóa quảng cáovi
dc.subjectFacebook Adsvi
dc.subjectMachine Learningvi
dc.titleỨng dụng Big Data trong phân tích hành vi khách hàng nhằm nâng cao hiệu quả quảng cáo tại công ty DSvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (Đề án TNTS/Luận văn)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.