Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/50164
Title: Xây dựng giải pháp marketing cho dịch vụ khám bệnh tại Phòng khám Đa khoa Maria
Authors: Nguyễn, Thị Khánh Hiền
Advisor: TS. Phan, Hoàng Long
Keywords: Marketing dịch vụ;Phòng khám đa khoa;Hành vi bệnh nhân;7Ps;Truyền thông y tế;Đà Nẵng;Chăm sóc sức khoẻ
Issue Date: 2025
Publisher: Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
Citation: 109tr.
Abstract: Hệ thống hóa lý luận về marketing dịch vụ y tế làm nền tảng xây dựng chiến lược phù hợp; Phân tích thực trạng hoạt động marketing hiện tại của Phòng khám Maria theo các mô hình SWOT, PESTEL, 7Ps; Đề xuất nhóm giải pháp marketing cụ thể, có tính ứng dụng nhằm tối ưu hiệu quả truyền thông, cải thiện trải nghiệm khách hàng và nâng cao hiệu quả kinh doanh.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (Đề án TNTS/Luận văn)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.