Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/50164
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Phan, Hoàng Long-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Khánh Hiền-
dc.date.accessioned2025-07-14T08:14:24Z-
dc.date.available2025-07-14T08:14:24Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.citation109tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/50164-
dc.description.abstractHệ thống hóa lý luận về marketing dịch vụ y tế làm nền tảng xây dựng chiến lược phù hợp; Phân tích thực trạng hoạt động marketing hiện tại của Phòng khám Maria theo các mô hình SWOT, PESTEL, 7Ps; Đề xuất nhóm giải pháp marketing cụ thể, có tính ứng dụng nhằm tối ưu hiệu quả truyền thông, cải thiện trải nghiệm khách hàng và nâng cao hiệu quả kinh doanh.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận chung về marketing -- Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing tại Phòng Khám Đa khoa Maria -- Chương 3: Giải pháp marketing và đề xuất triển khai tại Phòng khám Đa khoa Mariavi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectMarketing dịch vụvi
dc.subjectPhòng khám đa khoavi
dc.subjectHành vi bệnh nhânvi
dc.subject7Psvi
dc.subjectTruyền thông y tếvi
dc.subjectĐà Nẵngvi
dc.subjectChăm sóc sức khoẻvi
dc.titleXây dựng giải pháp marketing cho dịch vụ khám bệnh tại Phòng khám Đa khoa Mariavi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (Đề án TNTS/Luận văn)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.