Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/50163
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Nguyễn, Thị Bích Thủy-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Loan-
dc.date.accessioned2025-07-14T08:05:06Z-
dc.date.available2025-07-14T08:05:06Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.citation111tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/50163-
dc.description.abstractPhân tích và đánh giá thực trạng hoạt động truyền thông marketing qua mạng xã hội tại Công ty TNHH tư vấn thiết kế và xây dựng DRM Design. Đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing qua mạng xã hội cho Công ty TNHH tư vấn thiết kế và xây dựng DRM Design.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý thuyết về truyền thông marketing qua mạng xã hội -- Chương 2: Thực trạng hoạt động truyền thông marketing qua mạng xã hội của Công ty TNHH tư vấn thiết kế và xây dựng DRM Design -- Chương 3: Đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing qua mạng xã hội cho Công ty TNHH tư vấn thiết kế và xây dựng DRM Designvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectTruyền thông marketing qua mạng xã hộivi
dc.subjectThiết kế và thi công công trình thương mại - dịch vụvi
dc.subjectHành vi khách hàng trên mạng xã hộivi
dc.subjectNội dung truyền thông sáng tạovi
dc.subjectDoanh nghiệp thiết kế va thi công thương mại - dịch vụvi
dc.titleHoàn thiện hoạt động truyền thông marketing qua mạng xã hội cho Công ty TNHH Tư vấn thiết kế và xây dựng DRM Designvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (Đề án TNTS/Luận văn)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.