Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/50150
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | TS. Trương, Trần Trâm Anh | - |
dc.contributor.author | Souliyakan, Phet Anong | - |
dc.date.accessioned | 2025-07-08T07:58:11Z | - |
dc.date.available | 2025-07-08T07:58:11Z | - |
dc.date.issued | 2025 | - |
dc.identifier.citation | 128tr. | vi |
dc.identifier.uri | http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/50150 | - |
dc.description.abstract | - Phân tích thực trạng các chính sách tạo động lực làm việc của GV tại Trường Cao đẳng Tài chính Nam Lào, tỉnh Champasak, nước CHDCND Lào; từ đó đánh giá kết quả đạt được, hạn chế, nguyên nhân của các hạn chế. - Trên cơ sở các đánh giá, đề xuất các giải pháp tạo động lực làm việc cho GV tại Trường Cao đẳng Tài chính Nam Lào, tỉnh Champasak, nước CHDCND Lào | vi |
dc.description.tableofcontents | Chương 1: Cơ sở lý thuyết về tạo động lực làm việc cho người lao động Chương 2: Thực trạng tạo động lực làm việc cho giảng viên tại Trường Cao đẳng Tài chính Nam Lào, tỉnh Champasak, nước CHDCND Lào Chương 3: Các giải pháp tạo động lực làm việc cho giảng viên tại Trường Cao đẳng Tài chính Nam Lào, tỉnh Champasak, nước CHDCND Lào. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN | vi |
dc.subject | Động lực làm việc | vi |
dc.subject | Chính sách làm việc | vi |
dc.subject | Trường Cao đẳng Tài chính Nam Lào, tỉnh Champasak, nước CHDCND Lào | vi |
dc.title | Phát triển các giải pháp tạo động lực làm việc cho giảng viên tại Trường Cao đẳng Tài chính Nam Lào, tỉnh Champasak, nước CHDCND Lào | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Appears in Collections: | Quản trị kinh doanh (Đề án TNTS/Luận văn) |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
SOULIYAKAN PHET ANONG_K47.QTR.ĐN3.C1_ToanVan.pdf | 8.5 MB | Adobe PDF | ![]() Sign in to read | |
SOULIYAKAN PHET ANONG_K47.QTR.ĐN3.C1_TomTat.pdf | 519.91 kB | Adobe PDF | ![]() Sign in to read |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.