Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/50143
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLữ, Phi Nga-
dc.contributor.authorPhan, Thành Tâm-
dc.date.accessioned2025-05-21T02:50:01Z-
dc.date.available2025-05-21T02:50:01Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.citationtr.54-57vi
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/50143-
dc.description.abstractNghiên cứu đánh giá các nhãn tố ảnh hưởng tới Ý định mua sắm trực tuyến tại Việt Nam. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 5 nhân tố ảnh hưởng tới Ý định mua sắm trực tuyến tại Việt Nam và được sắp xếp theo thứ tự giảm dần là: Cảm nhận tính hữu ích; Niềm tin; Cảm nhận dễ sử dụng; Mức độ an toàn và Dịch vụ khách hàng. Từ kết quả nghiên cứu, nhóm tác giả đề xuất một số hàm ý quản trị góp phần giúp các doanh nghiệp phát triển việc kinh doanh trực tuyến trong thời gian tới.vi
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 20-
dc.subjectMua sắm trực tuyếnvi
dc.subjectNiềm tinvi
dc.subjectDịch vụvi
dc.subjectKhách hàngvi
dc.subjectDoanh nghiệpvi
dc.subjectKinh doanhvi
dc.titleCác nhân tố ảnh hường đến ý định mua sắm trực tuyến: Trường hợp nghiên cứu tại Việt Namvi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:Tạp chí Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
CVv39S202024054.pdf703.07 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.