Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/50143
Title: Các nhân tố ảnh hường đến ý định mua sắm trực tuyến: Trường hợp nghiên cứu tại Việt Nam
Authors: Lữ, Phi Nga
Phan, Thành Tâm
Keywords: Mua sắm trực tuyến;Niềm tin;Dịch vụ;Khách hàng;Doanh nghiệp;Kinh doanh
Issue Date: 2024
Citation: tr.54-57
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 20
Abstract: Nghiên cứu đánh giá các nhãn tố ảnh hưởng tới Ý định mua sắm trực tuyến tại Việt Nam. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 5 nhân tố ảnh hưởng tới Ý định mua sắm trực tuyến tại Việt Nam và được sắp xếp theo thứ tự giảm dần là: Cảm nhận tính hữu ích; Niềm tin; Cảm nhận dễ sử dụng; Mức độ an toàn và Dịch vụ khách hàng. Từ kết quả nghiên cứu, nhóm tác giả đề xuất một số hàm ý quản trị góp phần giúp các doanh nghiệp phát triển việc kinh doanh trực tuyến trong thời gian tới.
Appears in Collections:Tạp chí Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
CVv39S202024054.pdf703.07 kBAdobe PDFbook.png
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.