Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/50044
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Đỗ, Khắc Trung-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Yến Nhi-
dc.date.accessioned2025-02-25T02:56:59Z-
dc.date.available2025-02-25T02:56:59Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.citation84tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/50044-
dc.description.abstractĐánh giá thực trạng hoạt động nhận tiền gửi từ khách hàng cá nhân tại Agribank Chi nhánh Đống Đa Đà Nẵng trong những năm qua, xác định kết quả đạt được và nguyên nhân của các hạn chế. Trên cơ sở đó, nghiên cứu sẽ đề xuất các giải pháp phù hợp với tiến trình phát triển và mục tiêu của chi nhánh, nhằm hoàn thiện hoạt động huy động tiền gửi từ khách hàng cá nhân trong tương lai.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Thực trạng hoạt động nhận tiền gửi khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Đống Đa Đà Nẵng. Chương 2: Giải pháp hoàn thiện hoạt động nhận tiền gửi khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Đống Đa Đà Nẵngvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh Tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectTiền gửivi
dc.subjectKhách hàng cá nhânvi
dc.subjectNgân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Đống Đa Đà Nẵngvi
dc.titleHoàn thiện hoạt động nhận tiền gửi khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Đống Đa Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Tài chính - Ngân hàng (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.