Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/50035
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Nguyễn, Quang Minh Nhi-
dc.contributor.authorĐỗ, Anh Lộc-
dc.date.accessioned2025-02-20T01:51:45Z-
dc.date.available2025-02-20T01:51:45Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.citation84tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/50035-
dc.description.abstract- Thứ nhất, phân tích thực trạng huy động tiền gửi của khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Bảo Việt – Chi nhánh Đà Nẵng, từ đó đánh giá những kết quả, hạn chế và nguyên nhân của những hạn chế trong hoạt động này. - Thứ hai, đề xuất các giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động nhận tiền gửi khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Bảo Việt – Chi nhánh Đà Nẵngvi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Thực trạng về hoạt động nhận tiền gửi của khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Bảo Việt – Chi nhánh Đà Nẵng. Chương 2: Giải pháp hoàn thiện hoạt động nhận tiền gửi khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Bảo Việt – Chi nhánh Đà Nẵng. Kết luận.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại hoc Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectTiền gửivi
dc.subjectKhách hàng cá nhânvi
dc.subjectNgân hàngvi
dc.subjectNgân hàng TMCP Bảo Việt – Chi nhánh Đà Nẵngvi
dc.titleHoàn thiện hoạt động nhận tiền gửi đối với khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Bảo Việt – Chi nhánh Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Tài chính - Ngân hàng (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
DoAnhLoc_K46.TNH.ĐN1.V1_Tomtat.pdf562.94 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read
DoAnhLoc_K46.TNH.ĐN1.V1_Toanvan,.pdf16.17 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read
DoAnhLoc_K46.TNH.ĐN1.V1_Trangthongtin.pdf1.65 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.