Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/50030
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Lê, Văn Huy-
dc.contributor.authorPhouthakayalath, Thipphachanh-
dc.date.accessioned2025-02-14T06:57:29Z-
dc.date.available2025-02-14T06:57:29Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.citation76tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/50030-
dc.description.abstractHệ thống hóa cơ sở lý luận và thực tiễn về chiến lược marketing. Phân tích thực trạng marketing cho nước uống đóng chai của Công ty Lomakham tại tỉnh Savannakhet, nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào; đánh giá các kết quả đạt được, hạn chế và nguyên nhân của các hạn chế. Đề xuất các giải pháp marketing cho nước uống đóng chai của Công ty Lomakham tại tỉnh Savannakhet, nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý thuyết về giải pháp marketing trong doanh nghiệp. Chương 2: Thực trạng marketing cho nước uống đóng chai của Công ty Lomakham tại tỉnh Savannakhet, nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào. Chương 3: Các giải pháp của đề án tăng cường hiệu quả marketing cho nước uống đóng chai của Công ty Lomakham tại tỉnh Savannakhet, nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Làovi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại hoc Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectMarketing dịch vụvi
dc.subjectCông ty Lomakham tại tỉnh Savannakhet, nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào.vi
dc.titleGiải pháp marketing cho nước uống đóng chai của Công ty Lomakham tại tỉnh Savannakhet, nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Làovi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.