Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/50030
Title: Giải pháp marketing cho nước uống đóng chai của Công ty Lomakham tại tỉnh Savannakhet, nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào
Authors: Phouthakayalath, Thipphachanh
Advisor: PGS.TS Lê, Văn Huy
Keywords: Marketing dịch vụ;Công ty Lomakham tại tỉnh Savannakhet, nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào.
Issue Date: 2025
Publisher: Trường Đại hoc Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
Citation: 76tr.
Abstract: Hệ thống hóa cơ sở lý luận và thực tiễn về chiến lược marketing. Phân tích thực trạng marketing cho nước uống đóng chai của Công ty Lomakham tại tỉnh Savannakhet, nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào; đánh giá các kết quả đạt được, hạn chế và nguyên nhân của các hạn chế. Đề xuất các giải pháp marketing cho nước uống đóng chai của Công ty Lomakham tại tỉnh Savannakhet, nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.