Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/50007
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Trương, Đình Quốc Bảo-
dc.contributor.authorPhạm, Hữu Khánh Vi-
dc.date.accessioned2025-02-12T01:51:06Z-
dc.date.available2025-02-12T01:51:06Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.citation89tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/50007-
dc.description.abstractXác định phương pháp xây dựng thương hiệu cho sản phẩm du lịch văn hóa. - Ứng dụng lý thuyết xây dựng thương hiệu cho sản phẩm mới tại thị trường mới đối với sản phẩm du lịch văn hóa. - Xác định giá trị nguồn tài nguyên văn hóa di sản phi vật thể và tiềm năng khai thác, sử dụng và phát triển trong sản phẩm du lịch văn hóa tại Đà Nẵng nói riêng và trên cả nước nói chung.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Lý thuyết về sản phẩm du lịch văn hóa, và tiến trình hoạch định thương hiệu sản phẩm Chương 2: Công Ty Tnhh Dịch Vụ Vận Tải Và Du Lịch Lữ Hành Mặt Trời Vui Vẻ Chương 3: Đề Xuất Giải Pháp Thực Hiện Đối Với Công Ty Tnhh Dịch Vụ Vận Tải Và Lữ Hành Du Lịch Mặt Trời Vui Vẻ Tại Thành Phố Đà Nẵngvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại hoc Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectXây dựng thương hiệuvi
dc.subjectNghệ thuật bài Chòivi
dc.subjectDu lịch trải nghiệmvi
dc.titleHoạch định chiến lược phát triển thương hiệu sản phẩm "Chuyến du lịch trải nghiệm Nghệ thuật bài chòi" tại công ty TNHH Dịch vụ vận tải và lữ hành Du lịch Mặt trời vui vẻvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
PhamHuuKhanhVi_K47.QTR.DN_Toanvan.pdf3.71 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read
PhamHuuKhanhVi_K47.QTR.DN_Tomtat.pdf1.16 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.