Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/50007
Title: Hoạch định chiến lược phát triển thương hiệu sản phẩm "Chuyến du lịch trải nghiệm Nghệ thuật bài chòi" tại công ty TNHH Dịch vụ vận tải và lữ hành Du lịch Mặt trời vui vẻ"
Authors: Phạm, Hữu Khánh Vi
Advisor: TS. Trương, Đình Quốc Bảo
Keywords: Xây dựng thương hiệu;Nghệ thuật bài Chòi;Du lịch trải nghiệm
Issue Date: 2025
Publisher: Trường Đại hoc Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
Citation: 89tr.
Abstract: Xác định phương pháp xây dựng thương hiệu cho sản phẩm du lịch văn hóa. - Ứng dụng lý thuyết xây dựng thương hiệu cho sản phẩm mới tại thị trường mới đối với sản phẩm du lịch văn hóa. - Xác định giá trị nguồn tài nguyên văn hóa di sản phi vật thể và tiềm năng khai thác, sử dụng và phát triển trong sản phẩm du lịch văn hóa tại Đà Nẵng nói riêng và trên cả nước nói chung.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
PhamHuuKhanhVi_K47.QTR.DN_Toanvan.pdf3.71 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read
PhamHuuKhanhVi_K47.QTR.DN_Tomtat.pdf1.16 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.