Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 30 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2013Quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Thông tin di động (VMS-MOBIFONE)Trần Việt, Dũng
2007Chiến lược xây dựng thương hiệu VNPT trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tếTS. Lê, Tấn Bửu; Nguyễn, Quốc Việt
2006Đo lường sự thỏa mãn của khán giả TP. Hồ Chí Minh đối với kênh truyền hình VTV3TS. Nguyễn, Quang Thu; Lương, Thu Trang
2006Xây dựng và phát triển thương hiệu để nâng cao khả năng cạnh tranh cho nước khoáng Vĩnh hảoPGS.TS. Phạm Thị Bích, Nguyệt; Lê Văn, Huy
2007Một số giải pháp hoàn thiện chiến lược marketing cho sản phẩm, TV LCD BRAVIA Công ty Sony Việt Nam đến năm 2010TS. Nguyễn, Minh Tuấn; Trần, Mai An
2007Xây dựng và phát triển bền vững thương hiệu Ngân hàng Thương mại Việt Nam trong giai đoạn hội nhậpTrần Ngọc, Đông
2007Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp đối với sản phẩm, dịch vụ ngân hàng HSBC,CN TP. Hồ Chí MinhPGS.TS. Trần Hoàng, Ngân; Đỗ Tiến, Hòa
2006Nghiên cứu đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động xúc tiến bán đối với các dịch vụ viễn thông - tin học của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt NamTS. Ngô Trần, Ánh; Hoàng Vũ, Hưng
2007Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng tại Nhà Ga Quốc tế Tân Sơn NhấtTS. Nguyễn Hữu, Lam; Đoàn Nhã, Trúc
2004Xây dựng chiến lược marketing của sản phẩm MARTELL tại thị trường Việt Nam đến năm 2020PGS.TS. Lê Thanh, Hà; Nguyễn Thị Hoàng, Anh