Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 24 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2008Hoạch định chiến lược marketing tại ngân hàng thương mại cổ phần An BìnhPGS. TS. Nguyễn, Thị Như Liêm; Trần, Thị Kim Khánh
2006Đo lường sự thỏa mãn của khán giả TP. Hồ Chí Minh đối với kênh truyền hình VTV3TS. Nguyễn, Quang Thu; Lương, Thu Trang
2004Xây dựng chiến lược marketing của sản phẩm MARTELL tại thị trường Việt Nam đến năm 2020PGS.TS. Lê Thanh, Hà; Nguyễn Thị Hoàng, Anh
2006Nghiên cứu đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động xúc tiến bán đối với các dịch vụ viễn thông - tin học của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt NamTS. Ngô Trần, Ánh; Hoàng Vũ, Hưng
2009Các nhân tố ảnh hưởng, định hướng và giải pháp phát triển dịch vụ tư vấn Marketing tại Việt NamPGS. TS. Nguyễn, Đông Phong; TS. Ngô, Thị Ngọc Huyền; Bùi, Thanh Tráng
2007Đánh giá môi trường đầu tư và các giải pháp tiếp thị đầu tư vào tỉnh Lâm ĐồngTS. Phan, Thị Minh Châu; Phan, Minh Đức
2004Một số đề xuất nhằm nâng cao giá trị thương hiệu bàn chải đánh răng COLGATE trên thị trường Việt NamTS. Phạm Thị, Hà; Nguyễn Thị Bích, Đan
2007Xây dựng thương hiệu Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Sài Gòn nhằm phát triển bền vững nguồn khách hàng trong hoạt động kinh doanh của ngân hàngPGS.TS. Hoàng, Đức; Nguyễn Đức, Phú
2007Xây dựng và phát triển bền vững thương hiệu Ngân hàng Thương mại Việt Nam trong giai đoạn hội nhậpTrần Ngọc, Đông
2008Xây dựng và phát triển thương hiệu nước uống tinh khiết SAPUWA từ nay đến năm 2015TS. Nguyễn Thanh, Long; Võ Tấn, Tài