Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 51 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2016Nghiên cứu mối quan hệ hợp tác của các bên liên quan trong hoạt động Marketing điểm đến ở Thành phố Đà NẵngTS Nguyễn, Thị Bích Thủy; Đặng, Thị Nhi
2018Phát triển nguồn nhân lực du lịch trên địa bàn Quận Ngũ Hành Sơn, Thành Phố Đà NẵngTS. Lê, Bảo; Lê, Thị Cẩm Thạch
2017Truyền thông marketing cho điểm đến du lịch Măng Đen, Tỉnh Kon Tum: hướng tiếp cận theo mô hình AISASPGS.TS Lê, Văn Huy; Hàn, Thị Thu Hà
2018Hoàn thiện chính sách marketing-mix các chương trình du lịch trong nước được thiết kế sẵn của chi nhánh công ty TNHH MTV Dịch vụ Lữ hành Saigontourist tại Đà Nẵng đối với khách nội địaTS Trương, Sỹ Quý; Đỗ, Thị Thu Trang
2012Đào tạo nguồn nhân lực tại công ty TNHH du lịch quốc tế Silver Shore Hoàng Đạt.Võ, Xuân Tiến; Ngô, Phú Phong
2016Nghiên cứu sự liên kết của các bên liên quan trong mạng lưới điểm đến Đà NẵngTS Nguyễn, Thị Bích Thủy; Võ, Lê Xuân Sang
2019Nghiên cứu ảnh hưởng của hình ảnh điểm đến Đà Nẵng tới ý định quay trở lại của du khách nội địaPGS.TS Lê, Văn Huy; Ths. Nguyễn, Tiến Thành
2013Xây dựng chính sách truyền thông marketing cho du lịch bán đảo Sơn Trà, Thành phố Đà NẵngLê, Thế Giới; Trần, Trung Hiếu
2010Hoàn thiện công tác trả lương tại Ban quản lý Bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà NẵngPGS. TS. Võ, Xuân Tiến; Hồ, Thị Thanh Thảo
2016Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách du lịch tại khách sạn À La Carte Đà NẵngGS.TS. Trương, Bá Thanh; Phạm, Trịnh Bích Liên