Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 13 (Search time: 0.016 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2022Ảnh hưởng của marketing quan hệ đến lòng trung thành của khách hàng: Trường hợp các ngân hàng thương mại tại tỉnh Quảng NgãiPGS. TS. Phạm, Thị Lan Hương; TS. Ngô, Thị Khuê Thư; Nguyễn, Thị Như Mai
2022Ảnh hưởng của marketing quan hệ đến lòng trung thành của khách hàng: Trường hợp các ngân hàng thương mại tại tỉnh Quảng NgãiPGS. TS. Phạm, Thị Lan Hương; TS. Ngô, Thị Khuê Thư; Nguyễn, Thị Như Mai
2022Nghiên cứu lòng trung thành của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Kon TumTS. Lê, Thị Minh Hằng; Nguyễn, Hải Lâm
2022Quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam Chi nhánh Dung QuấtTS. Nguyễn, Thị Bích Thủy; ThS. Ngô, Thị Nữ
2022Đo lường trải nghiệm khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ mobile banking tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - chi nhánh Đà NẵngTS. Nguyễn, Thị Bích Thủy; Nguyễn, Thành Vinh
2022Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam — Chi nhánh Dung QuấtTS. Đoàn, Thị Liên Hương; Ngô, Thị Hồng
2022Quản trị rủi ro tín dụng trong hoạt động cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương – Chi nhánh Dung QuấtTS Hoàng, Văn Hải; Nguyễn, Thị Chi
2022Hoàn thiện hoạt động huy động tiền gửi tiết kiệm tại Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam – Chi Nhánh Quảng NamTS. Nguyễn, Thanh Hương; Nguyễn, Duy Đạt
2022Hoàn thiện hoạt động kinh doanh dịch vụ ngân hàng điện tử đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Đà NẵngTS. Hồ, Hữu Tiến; ThS. Đoàn, Thanh Viên
2022Hoàn thiện hoạt động kiểm soát rủi ro tín dụng trong cho vay khách hàng cá nhân kinh doanh tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Quảng NamTS. Hồ, Hữu Tiến; Võ, Trần Ngọc Huyền