Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 55 (Search time: 0.015 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2021Hoàn thiện kiểm soát nội bộ hoạt động cho vay khách hàng cá nhân tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam - chi nhánh Minh Hóa, Bắc Quảng BìnhTS. Phan, Thị Đỗ Quyên; Lê, Thị Thanh Hương
2022Ảnh hưởng của marketing quan hệ đến lòng trung thành của khách hàng: Trường hợp các ngân hàng thương mại tại tỉnh Quảng NgãiPGS. TS. Phạm, Thị Lan Hương; TS. Ngô, Thị Khuê Thư; Nguyễn, Thị Như Mai
2022Ảnh hưởng của marketing quan hệ đến lòng trung thành của khách hàng: Trường hợp các ngân hàng thương mại tại tỉnh Quảng NgãiPGS. TS. Phạm, Thị Lan Hương; TS. Ngô, Thị Khuê Thư; Nguyễn, Thị Như Mai
2021Hoàn thiện kiểm soát nội bộ hoạt động tín dụng khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt - Chi nhánh Quảng BìnhPGS.TS. Đường, Nguyễn Hưng; Nguyễn, Hà Linh
2020Giải pháp Marketing cho dịch vụ cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Đầu Tư và Phát Triển Việt Nam chi nhánh Phố NúiPGS. TS. Đặng, Văn Mỹ; Phạm, Thế Sơn
2023Quản trị quan hệ khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ viễn thông của MobiFone tại Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 3TS. Nguyễn, Thị Bích Thủy; Nguyễn, Thị Huyền
2022Nghiên cứu lòng trung thành của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Kon TumTS. Lê, Thị Minh Hằng; Nguyễn, Hải Lâm
2021Lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ huy động vốn khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bắc Quảng BìnhTS. Lê, Thị Minh Hằng; Trần, Duy Khánh
2020Quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam CN Gia LaiPGS. TS Nguyễn, Phúc Nguyên; Huỳnh, Đức Dũng
2020Quản trị rủi ro tín dụng đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Kon TumGS.TS. Nguyễn, Trường Sơn; Cao, Anh Thao