Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-8 of 8 (Search time: 0.0 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2020Các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân gửi tiền tiết kiệm tại ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Phố NúiPGS. TS Lê, Thế Giới; ThS. Nguyễn, Thị Uyễn My
2020Hoàn thiện công tác đánh giá sự hài lòng khách hàng sử dụng dịch vụ MyTV tại VNPT Quảng BìnhTS. Lê, Thị Minh Hằng; ThS. Đoàn, Thị Minh Giang
2020Giải pháp quản trị quan hệ khách hàng trong hoạt động của Bảo hiểm xã hội tỉnh Kon TumPGS.TS Đặng, Văn Mỹ; ThS.Nguyễn, Đại Đồng
2020Quản trị rủi ro tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông Thôn Việt Nam – Chi nhánh huyện Lệ Thủy Quảng BìnhTS. Nguyễn, Quốc Tuấn; ThS. Phạm, Minh Tuấn
2020Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng sửa chữa, bảo hành tại Công ty TNHH MTV Toyota Đà NẵngPGS. TS Lê, Văn Huy; Lê, Tấn Anh Vũ
2020Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – Chi nhánh Kon TumTS.Đường, Thị Liên Hà; ThS.Tô, Thái Sơn
2020Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại Thương Việt Nam - Chi nhánh Quảng BìnhPGS. TS Nguyễn, Phúc Nguyên; ThS. Nguyễn, Thị Thanh Nga
2020Hoàn thiện hoạt động kiểm soát rủi ro tín dụng trong cho vay khách hàng pháp nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - chi nhánh Chợ Mới Nam Đà NẵngPGS.TS Lâm, Chí Dũng; ThS.Trương, Công Nhật Hoàng