Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 12 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2020Các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân gửi tiền tiết kiệm tại ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Phố NúiPGS. TS Lê, Thế Giới; ThS. Nguyễn, Thị Uyễn My
2020Hoàn thiện công tác đánh giá sự hài lòng khách hàng sử dụng dịch vụ MyTV tại VNPT Quảng BìnhTS. Lê, Thị Minh Hằng; ThS. Đoàn, Thị Minh Giang
2020Đánh giá sự hài lòng của người lao động trong công việc tại Công ty cổ phần Cảng Đà NẵngPGS.TS Đào, Hữu Hòa; ThS.Mạc, Thị Quỳnh Trâm
2021Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam – Chi nhánh Quảng NgãiPGS. TS. Lê, Văn Huy; Nguyễn, Thị Kiều Hoa
2021Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân sử dụng điện trong bối cảnh chuyển đổi số tại Công ty Điện lực Quảng NgãiPGS.TS. Trương, Hồng Trình; ThS. Nguyễn, Văn Trinh
2021Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ mạng tại Công ty Sky Telecom, nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân LàoGS.TS. Trương, Bá Thanh; Ladsaphon, Bounthavy
2020Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng sửa chữa, bảo hành tại Công ty TNHH MTV Toyota Đà NẵngPGS. TS Lê, Văn Huy; Lê, Tấn Anh Vũ
2020Nghiên cứu các nhân tố tác động đến sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam – Khảo sát tại văn phòng Trụ sở chínhGS. TS. Nguyễn, Trường Sơn; Trần, Ngọc Đức
2020Nghiên cứu sự gắn kết của nhân viên tại Ngân hàng TMCP Công thương chi nhánh Quảng BìnhPGS. TS Nguyễn, Phúc Nguyên; ThS. Phan, Thanh Dũng
2021Nghiên cứu sự hài lòng của du khách với website khách sạn - ứng dụng tại Đà NẵngPGS. TS. Phạm, Thị Lan Hương; Trần, Khánh Chi