Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 11 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2021Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ cho vay cá nhân tại ngân hàng TMCP Á Châu - Chi nhánh Quảng NamGS. TS. Lê, Thế Giới; Nguyễn, Văn Lai
2021Đánh giá chất lượng dịch vụ tại công ty Tài chính TNHH MTV Shinhan Việt NamTS. Nguyễn, Thị Bích Thủy; Trương, Thị Ngọc Thảo
2021Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Đại lý Honda ủy nhiệm (Head) thuộc Công ty Cổ phần thương mại tổng hợp Quảng NgãiTS. Đinh, Thị Lệ Trâm; Nguyễn, Thị Bích Ngọc
2020Đo lường chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Kon TumTS. Đường, Thị Liên Hà; ThS. Nguyễn, Thị Kim Huệ
2021Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại Bệnh viện Sản - Nhi tỉnh Quảng NgãiTS. Đoàn, Thị Liên Hương; Nguyễn, Thị Trang
2021Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ mạng tại Công ty Sky Telecom, nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân LàoGS.TS. Trương, Bá Thanh; Ladsaphon, Bounthavy
2020Đánh giá chất lượng dịch vụ bảo hiểm y tế trên địa bàn tỉnh Quảng BìnhTS. Đường, Thị Liên Hà; ThS. Võ, Thị Huệ
2021Đo lường chất lượng dịch vụ đào tạo tại trường Đại học Tài chính - Kế toán Quảng NgãiPGS. TS Lê, Văn Huy; Lê, Thị Duyên
2020Đánh giá chất lượng dịch vụ Ngân hàng điện tử tại NH TMCP Kỹ Thương Việt NamTS. Lê, Thị Minh Hằng; Lê, Thị Ánh Tuyết
2021Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TNHH MTV Woori Việt NamPGS.TS. Lê, Văn Huy; Nguyễn, Tuấn Hoàng