Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-9 of 9 (Search time: 0.0 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2019Quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Điện lực Quảng BìnhTS. Đường, Thị Liên Hà; Ths. Nguyễn, Hữu Thọ
2019Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với mạng viễn thông Unitel của Công ty Lao Star TelecomGS. TS. Lê, Thế Giới; ThS. Anouvong, Alounny
2019Hoàn thiện hoạt động Marketing tại Công ty Lao TelecommunicationsGS.TS. Lê, Thế Giới; ThS. Xayavong, Phimpha
2019Quản trị quan hệ khách hàng tại siêu thị co.op Mark Kon TumPGS. TS. Đặng, Văn Mỹ; Trần, Thanh Hiếu
2019Giải pháp Marketing trong hoạt động cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Ea RalTS. Lê, Thị Minh Hằng; Ths. Nguyễn, Phúc Huy
2019Quản trị quan hệ khách hàng tiền gửi tại chi nhánh ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn huyện EaH’Leo – Bắc Đắk LắkTS. Đinh, Thị Lệ Trâm; Ths. Trần, Anh Tuấn
2019Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng sử dụng ñiện mục ñích sinh hoạt tại thành phố ðồng Hới ñối với chất lượng dịch vụ cung cấp ñiện của Công ty ðiện lực Quảng Bình”PGS.TS Lê, Văn Huy; Ths. Nguyễn, Thị Ý Thơ
2019Quản trị quan hệ Khách hàng tại Ngân Hàng TMCP Bắc Á – Chi nhánh Quảng BìnhTS.Nguyễn, Xuân Lãn; Ths. Nguyễn, Thị Thanh Bình
2019Hoàn thiện hoạt động cho vay tiêu dùng bảo đảm không bằng tài sản tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Đông ĐăkLăkTS. Hồ, Hữu Tiến; Ths. Nguyễn, Thị Hồng Nhung