Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-9 of 9 (Search time: 0.0 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2018Hoàn thiện công tác tính giá thành dịch vụ tại công ty cổ phần đô thị môi trường Đà NẵngPGS. TS. Trần, Đình Khôi Nguyên; ThS. Bùi, Thị Thùy Chi
2018Chính sách Marketing cho dịch vụ Ngân hàng Điện tử tại ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam – Chi nhánh tỉnh Đăk NôngGS. TS. Lê, Thế Giới; Nguyễn, Đình Thế Phong
2018Nghiên cứu chất lượng dịch vụ đào tạo – Tình huống tại trường Cao đẳng Thương mạiTS. Lê, Thị Minh Hằng; Trần, Thị Yến Linh
2018Đánh giá chất lượng dịch vụ ví điện tử: So sánh chất lượng dịch vụ của ví điện tử Momo, Zalopay và AirpayTS. Nguyễn, Xuân Lãn; Nguyễn, Hà Khiêm
2018Giải pháp marketing cho dịch vụ 4G của công ty dịch vụ MobiFone KV3 trên địa bàn thành phố Đà NẵngTS Ngô, Thị Khuê Thư; ThS.Võ, Văn Phát
2018Nâng cao chất lượng khám chữa bệnh tại khoa Khám tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắl LắkGS. TS. Lê, Thế Giới; Nguyễn, Thị Minh Huyền
2018Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ tại ngân hàng TMCP Bảo Việt - chi nhánh Đà NẵngGS. TS. Trương, Bá Thanh; ThS.Phan, Thị Kiều Oanh
2018Nghiên cứu các nhân tố tác động đến chất lượng dịch vụ bưu chính tại Bưu điện tỉnh Quảng BìnhTS.Đinh, Thị Lệ Trâm; ThS.Trần, Thị Thu Phương
2018Hoàn thiện hoạt động kinh doanh dịch vụ NHĐT dành cho KHDN tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Đắk LắkTS. Đinh, Bảo Ngọc; Lê, Thị Thu Hường