Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-9 of 9 (Search time: 0.0 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2017Quản trị chất lượng dịch vụ cho vay tiêu dùng tại ngân hàng TMCP công thương Việt Nam- chi nhánh Kon TumPGS.TS Lê, Văn Huy; Đỗ, Xuân Phúc
2017Chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh: nghiên cứu tại bệnh viện đa khoa Thiện Hạnh Đăk LắkPGS.TS Lê, Văn Huy; Đoàn, Thị Minh Nguyệt
2017Nghiên cứu sự hài lòng của người khai hải quan đối với dịch vụ hải quan điện tử tại cục hải quan Gia Lai - Kon TumPGS.TS Lê, Văn Huy; Nguyễn, Thị Bích Lê
2017Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của công dân đối với dịch vụ hành chính công tại UBND Phường Thạc Gián - Quận Thanh Khê - Thành phố Đà NẵngGS. TS. Lê, Thế Giới; Trần, Thị Ái Thảo
2017Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách đối với dịch vụ Homestay tại thành phố Hội AnPGS.TS. Đào Hữu, Hòa; ThS. Đỗ Minh, Nguyên
2017Chính sách marketing cho dịch vụ truyền hình cáp tại công ty truyền hình cáp SCTV- chi nhánh Đà NẵngGS.TS Nguyễn, Trường Sơn; Lê, Thị Phước Thảo
2017Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ thông quan hàng hóa tự động VNACCS/VCIS tại Đà NẵngGS.TS, Trương Bá Thanh,; ThS. Nguyễn Thị Thủy,
2017Nghiên cứu sự hài lòng về dịch vụ bảo hành và sửa chữa thiết bị văn phòng tại công ty cổ phần thiết bị văn phòng Siêu Thanh - Chi nhánh Đà NẵngTS Ngô, Thị Khuê Thư; Trương, Lê Hiếu
2017Phát triển dịch vụ khám chữa bệnh công lập trên địa bàn thành phố Kon TumPGS.TS. Bùi Quang, Bình; ThS. Ngô Văn, Minh