Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 371-380 of 390 (Search time: 0.016 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2009Một số giải pháp nhằm thúc đẩy hoạt động tiếp thị của Castrol Việt Nam trên thị trường nhớt xe gắn máyTS. Nguyễn Thị Liên, Hiệp; Trần Thị Ngọc, Nữ
2007Thương hiệu và định giá thương hiệu cho doanh nghiệp tại Việt Nam : Thực trạng và giải phápHuỳnh Thị Bạch, Hạc
2007Giải pháp phát triển siêu thị tại tỉnh Bình Dương đến năm 2015TS. Hồ, Tiến Dũng; Võ, Ngọc Dũng
2010Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn tỉnh Đăk LăkLê, Vũ Vương
2011Hoàn thiện mô hình giao khoán vườn cây cao su của công ty TNHH MTV cao su Quảng NamTS. Đào Hữu, Hòa; Hoàng Xuân, Long
2007Chiến lược xây dựng và phát triển thương hiệu Trọng ĐứcTS. Nguyễn, Hữu Lam; Trần, Thị Ánh Tuyết
2011Tạo dựng các giá trị văn hóa doanh nghiệp trong hệ thống ngân hàng thương mại cổ phần ngoại thương Việt NamPGS. TS Nguyễn Trường, Sơn; Phạm Ngọc, Tuấn
2013Phát triển dịch vụ vận tải hành khách đường bộ tại Địa bàn tỉnh Quảng NamPGS.TS. Võ Xuân, Tiến; Phạm Việt, Cảm
2012Ứng dụng mô hình hợp tác công - tư vào việc nâng cao năng lực cấp nước Đà Nẵng tại Công ty TNHH MTV cấp nước Đà Nẵng (Dawaco)TS. Đoàn Gia, Dũng; Hoàng Thị Mỹ, Dung
2012Hoàn thiện hệ thống đánh giá thành tích nhân viên tại công ty cổ phần VINATEX Đà NẵngTS. Đào Hữu, Hòa; Huỳnh Văn, Đặng