Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 21-30 of 390 (Search time: 0.031 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2007Xây dựng chiến lược kinh doanh giai đoạn 2007 - 2015 của Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu tổng hợp II hoạch định chiến lược theo quá trìnhTS. Võ Thị, Quý; Từ Minh, Khai
2007Một số giải pháp phát triển các doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu miền Nam đến năm 2015PGS.TS. Lê Thanh, Hà; Hồ Đại, Đức
2007Chiến lược xây dựng thương hiệu VNPT trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tếTS. Lê, Tấn Bửu; Nguyễn, Quốc Việt
2006Đo lường sự thỏa mãn của khán giả TP. Hồ Chí Minh đối với kênh truyền hình VTV3TS. Nguyễn, Quang Thu; Lương, Thu Trang
2006Xây dựng và phát triển thương hiệu để nâng cao khả năng cạnh tranh cho nước khoáng Vĩnh hảoPGS.TS. Phạm Thị Bích, Nguyệt; Lê Văn, Huy
2007Nâng cao năng lực cạnh tranh đối với doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh hội nhậpTrương, Long
2007Xây dựng chiến lược kinh doanh của Công ty VISAN đến năm 2015PGS.TS. Phương Ngọc, Thạch; Trần Thị, Diễm
2007Chiến lược phát triển Công ty 59 đến năm 2015TS. Lê, Thanh Hà; Ngô, Vinh Tú
2007Định hướng và các giải pháp đối với các doanh nghiệp giao nhận hàng hóa xuất nhập khẩu chuyển đổi sang cung cấp dịch vụ LOGISTICS và quản trị chuỗi cung ừng ở TP. Hồ Chí Minh hiện nayTS. Tạ, Thị Mỹ Linh; Nguyễn, Duy Quang
2006Định hướng chiến lược kinh doanh của Công ty Sony Việt Nam đến 2015 (Dự kiến đến 2020)GS.TSKH. Trần, Văn Chánh; Ngô, Thành Thảo