Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 21-30 of 30 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2013Quản trị quan hệ khách hàng tại chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn tỉnh Kon TumGS.TS. Trương Bá, Thanh; Nguyễn Công Thành, Phương
2004Hoạt động Marketing với việc nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn TP. Hồ Chí MinhPGS.TS. Phạm Văn, Năng; Dương Thị Mai, Phương
2007Chiến lược xây dựng thương hiệu VNPT trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tếTS. Lê, Tấn Bửu; Nguyễn, Quốc Việt
2006Xây dựng và phát triển thương hiệu để nâng cao khả năng cạnh tranh cho nước khoáng Vĩnh hảoPGS.TS. Phạm Thị Bích, Nguyệt; Lê Văn, Huy
2007Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp đối với sản phẩm, dịch vụ ngân hàng HSBC,CN TP. Hồ Chí MinhPGS.TS. Trần Hoàng, Ngân; Đỗ Tiến, Hòa
2007Một số giải pháp hoàn thiện chiến lược marketing cho sản phẩm, TV LCD BRAVIA Công ty Sony Việt Nam đến năm 2010TS. Nguyễn, Minh Tuấn; Trần, Mai An
2007Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng tại Nhà Ga Quốc tế Tân Sơn NhấtTS. Nguyễn Hữu, Lam; Đoàn Nhã, Trúc
2005Xây dựng thương hiệu gạch GRANITE của Công ty gạch men Hoàng GiaPGS.TS. Nguyễn Đức, Khương; Đỗ Thanh, Hải
2009Một số giải pháp nhằm thúc đẩy hoạt động tiếp thị của Castrol Việt Nam trên thị trường nhớt xe gắn máyTS. Nguyễn Thị Liên, Hiệp; Trần Thị Ngọc, Nữ
2007Chiến lược xây dựng và phát triển thương hiệu Trọng ĐứcTS. Nguyễn, Hữu Lam; Trần, Thị Ánh Tuyết